ที่เที่ยวเดือนมกราคม เที่ยวฟินไปทั่วไทย สนุกสนานต้อนรับปีใหม่

รวบรวมที่เที่ยวทั่วไทยที่น่าไปโดน

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

          แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเดือนมกราคม มีทั้งที่เที่ยวไทยภาคเหนือ ที่เที่ยวทะเล และประเพณีวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย เที่ยวหลังปีใหม่กันได้แบบแฮปปี้สุด ๆ
          เริ่มต้นปีกันแบบฟิน ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวไทยสวย ๆ ตั้งแต่เหนือจรดใต้ จากทางภาคตะวันออกไปยันภาคตะวันตก ซึ่งมีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การไปเที่ยวในเดือนมกราคม วันนี้เราจึงได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวและประเพณีวัฒนธรรมที่น่าไปเที่ยวชมในช่วงปีใหม่มาฝากกัน จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันค่ะ
1. ภูลมโล จังหวัดเลย

ที่เที่ยวเดือนมกราคม
          เดือนมกราคม เป็นช่วงเวลาที่ยอดดอยภูลมโลจะเปลี่ยนผืนป่าให้กลายเป็นสีชมพูสะพรั่ง ด้วยมีการปลูกต้นนางพญาเสือโคร่งกว่า 1,200 ไร่ ที่นี่จึงเป็นจุดหมายปลายทางทีค่ฮอตฮิตของเดือนมกราคมที่นักท่องเที่ยวต่างตั้งตารอคอยได้ไปสัมผัส โดยภุลมโลตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ตำบลกกสะทอน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย การเข้าไปเที่ยวชมทางอุทยานไม่อนุญาตให้ขับรถขึ้นไปด้านบน เพราะเกรงจะทำให้เกิดปัญหากับธรรมชาติและเป็นอันตรายต่อนักท่องเที่ยวในกรณีที่ไม่ชำนาญเส้นทาง สามารถดูรายละเอียดการเที่ยวภูลมโล 2561 เพิ่มเติมได้ที่ ภูลมโล 2560 เริ่มฤดูกาลดอกนางพญาเสือโคร่งมาเยือน

2. ชมดอกนางพญาเสือโคร่ง จังหวัดเชียงใหม่

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

          เส้นทางชมดอกนางพญาเสือโคร่ง ถือได้ว่าเป็นเส้นทางดอกไม้ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากที่สุดเส้นทางหนึ่งเลยล่ะ เพราะสีสันของดอกนางพญาเสือโคร่งที่เป็นสีชมพูหวาน ประกอบกับดอกนางพญาเสือโคร่งมักจะบานในฤดูหนาวบนยอดดอย มีให้ชมเพียงครั้งเดียวในหนึ่งปีเท่านั้น บรรยากาศจึงดูโรแมนติก น่าไปท่องเที่ยว

          ในจังหวัดเชียงใหม่มีสถานที่ชมดอกนางพญาเสือโคร่งหลายแห่งเลยค่ะ เช่น ดอยอ่างขาง, ดอยแม่ตะมาน, ขุนช่างเคี่ยน, ขุนแม่ยะ, ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ (ขุนวาง), ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ (แม่จอนหลวง), ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์กล้วยไม้รองเท้านารีอินทนนท์ เป็นต้น โดยในแต่ละพื้นที่จะมีการบานไม่ตรงกัน ต้องตรวจสอบข้อมูลอย่างใกล้ชิด

3. ไร่สตรอว์เบอร์รี จังหวัดเชียงใหม่

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

          จังหวัดเชียงใหม่ เป็นแหล่งปลูกสตรอว์เบอร์รีที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ซึ่งนอกจากมีผลิตภัณฑ์สตรอว์เบอร์รีผลสดให้เราได้เลือกซื้อทานกันอย่างจุใจแล้ว บางไร่ยังมีการเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าเที่ยวชมและเก็บผลสตรอว์เบอร์รีด้วยตนเอง มีการจัดตกแต่งพื้นที่ในไร่ให้สวยงาม น่าท่องเที่ยวและถ่ายรูป โดยเฉพาะในพื้นที่ของอำเภอสะเมิง ซึ่งจะมีการจัดงานเทศกาลสตรอว์เบอร์รีขึ้นเป็นประจำทุกปี ไร่สตรอว์เบอร์รีต่าง ๆ ก็เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชมกันอย่างคึกคัก บางแห่งยังเปิดที่พักให้นักท่องเที่ยวได้นอนค้างคืนท่ามกลางไร่สตรอว์เบอร์รีอีกด้วย คาดว่าในปีนี้จะมีการเปิดให้เข้าชมไร่ได้ประมาณปลายเดือนมกราคม

4. ฟ้าประทาน ฟลอร่า พาร์ค วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

ที่เที่ยวเดือนมกราคม
          ฟ้าประทาน ฟลอร่า พาร์ค เป็นสถานที่ชมดอกไม้ที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย และยังเป็นที่เที่ยววังน้ำเขียวห้ามพลาดอีกด้วย โดยที่นี่จะมีการจัดตกแต่งพื้นที่เป็นสวนดอกไม้อันสวยงาม ซึ่งจะมีดอกไม้และต้นไม้นานาพรรณมาจัดแสดง แยกเป็นซุ้มและโซนต่าง ๆ อย่างชัดเจน มีการทำจุดชมวิวมุมสูงให้นักท่องที่ยวได้เห็นสวนดอกไม้ในมุมกว้าง มองไปได้ไกลสุกลูกหูลูกตา นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟเล็ก ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้มาแวะพักผ่อนระหว่างทางกันอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Florapark Wangnamkeaw

5. ทะเลบัวแดง จังหวัดอุดรธานี

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

          ทะเลบัวแดง อุดรธานี ตั้งอยู่ที่บึงหนองหาน อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี ถือได้ว่าเป็นทะเลบัวแดงที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดราว ๆ 10,000 ไร่ โดยจะเบ่งบานในช่วงเดือนธันวาคม-มีนาคมของทุกปี นักท่องเที่ยวจะได้นั่งเรือในยามเช้า ชมพระอาทิตย์สาดทอแสงลงบนสายหมอกเหนือดอกบัวสีชมพูหวานสะพรั่งกว่าล้านดอก ได้เห็นนกเป็ดน้ำและนกนานาชนิดออกหากินในยามเช้าท่ามกลางทะเลบัวละลานตา นับว่าเป็นประสบการณ์ที่คุณต้องมาสัมผัสกันด้วยตัวเองสักครั้ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทะเลบัวแดง อุดรธานี 2560-2561 ชมพูสะพรั่งบานรับลมหนาว

 6. จังหวัดกาญจนบุรี

ที่เที่ยวเดือนมกราคม
ภาพจาก Eo naya / Shutterstock.com

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

          จังหวัดกาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีเลยค่ะ เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายประเภทให้ได้ไปเที่ยวชมกัน ซึ่งมีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ที่เที่ยวธรรมชาติ ร้านอาหาร ร้านกาแฟเก๋ ๆ พร้อมทั้งที่พักริมแม่น้ำไทรโยคสุดหรูหรา มีวัดวาอารามให้ไปไหว้พระทำบุญมากมาย ใครอยากจะไปตามรอยประวัติศาตร์ก็สามารถนั่งรถไฟเที่ยวชมเส้นทางรถไฟสายมรณะ ผ่านสะพานไทรโยคไปสู่ช่วงโค้งมรณะหรือถ้ำกระแซ อยากจะเล่นน้ำตกก็มีน้ำตกมากมายหลายแห่งให้ไปสนุกสนานกัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกไทรโยค, น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น, น้ำตกเอราวัณ, น้ำตกจ๊อกกระดิ่น ทองผาภูมิ, น้ำตกเกริงกระเวีย สังขละบุรี, น้ำตกทุ่งนางครวญ, น้ำตกคลีตี้ เป็นต้น

          ใครอยากเดินป่าก็มีเส้นทางเดินป่าหลากหลายเส้นทาง โดยเฉพาะเขาช้างเผือก และเขาสันหนอกวัว หรือถ้าอยากนอนแพชิล ๆ ก็มทั้งแพพื้นบ้านและแพโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ให้เลือกสรร เป็นสวรรค์น้อย ๆ ที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ เลยล่ะ ^^

7. เขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

          เขาคิชฌกูฏ เป็นเส้นทางแสวงบุญที่พุทธศาสนิกชนนิยมไปสักการะเป็นประจำทุกปี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของคนชอบผจญภัย เพราะเส้นทางการขึ้นไปยังบนยอดเขานั้นค่อนข้างน่าตื่นเต้น นักท่องเที่ยวจะต้องนั่งรถโฟร์วีลผ่านเส้นทางคดเคี้ยวและสูงชันขึ้นไปบนภูเขา จากนั้นจึงเดินเท้าต่ออีกไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร เพื่อไปสักการะรอยพระพุทธบาทบนยอดเขา และไปชมหินลูกพระบาท เป็นก้อนหินขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาได้อย่างน่าอัศจรรย์

          นอกจากนี้ด้านบนภูเขายังสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามของผืนป่าด้านล่าง ถ้าใครเดินขึ้นช่วงกลางคืน ก็จะเดินขึ้นมาถึงด้านบนราว ๆ รุ่งสาง จึงทำให้เห็นวิวที่สวยงามแปลกตา ทั้งนี้เขาคิชฌกูฏเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวภูเขาทั่วไป การเข้าไปไหว้พระทำบุญและเทที่ยวชมจึงแตกต่างจากที่เที่ยวภูเขาอื่น ๆ สามารถดูรายละเอียดการเที่ยวเขาคิชฌกูฏได้ที่ นมัสการพระบาทพลวง ที่เขาคิชฌกูฏจันทบุรี ปี 2561

8. ดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย

ที่เที่ยวเดือนมกราคม
ภาพจาก  Yongkiet Jitwattanatam / Shutterstock.com

ที่เที่ยวเดือนมกราคม
ภาพจาก saiko3p / Shutterstock.com

          ช่วงเดือนมกราคม ยังเป็นเวลาที่อากาศบนยอดดอยยังคงหนาวเย็น หลายสถานที่ท่องเที่ยวทางภาคเหนือก็ยังมีสภาพอากาศและภูมิประเทศที่น่าท่องเที่ยว โดยเฉพาะที่ดอยแม่สลอง อันเป็นถิ่นปลูกชาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย เราจะได้เห็นไร่ชาสีเขียวที่ปลูกบนเขาเป็นแถวเรียงรายลดหลั่นกันลงมาตามความสูงชัน ยามเช้ามีสายหมอกและทะเลหมอกให้ได้ชมกันด้วย นอกจากนี้ยังจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตสุดเรียบง่ายของชาวบ้านเชื้อสายจีนยูนนานบนดอย ได้ลองชิมชาหลากหลายชนิดในราคาย่อมเยา และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ให้ได้ไปเที่ยวอีกมากมาย

9. บ้านบ่อสร้าง จังหวัดเชียงใหม่

ที่เที่ยวเดือนมกราคม
ภาพจาก 501room / Shutterstock.com

          บ้านบ่อสร้าง เป็นหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงทางด้านงานหัตถกรรมมาช้านานหลายชั่วอายุคน โดยเฉพาะการทำร่ม อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญอย่างหนึ่งของชาวล้านนา นักท่องเที่ยวจะได้ชมการผลิตร่มทั้งแบบผ้าฝ้าย ผ้าแพร และกระดาษสา มีการสาธิตตั้งแต่การเริ่มทำโครงร่มจากไม้ไผ่ ไปจนถึงขั้นตอนการเขียนลายลงบนร่ม ซึ่งนักท่องเที่ยวยังจะได้เลือกซื้อกลับไปเป็นของฝากของที่ระลึกกันอีกด้วย

10. เกาะแสมสาร จังหวัดชลบุรี

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

          เกาะแสมสาร เป็นที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งที่ไม่อยากให้พลาด เพราะสามารถไปเที่ยวแบบเช้าไป-เย็นกลับได้ และท้องทะเลยังงดงามไม่แพ้กับท้องทะเลทางภาคใต้ของไทยเลยล่ะ และปัจจุบันยังมีให้จองคิวออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ kohsamaesarnnavy.com จองบัตรคิวเกาะแสมสาร จึงสะดวกสบายไม่ต้องไปนั่งรอคิวต่ช้า และคอยลุ้นว่าจะมีคิวให้หรือไม่ การเที่ยวเกาะแสมสาร นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับการเล่นน้ำทะเล และทำกิจกรรมชายหาด ได้ดำน้ำชมปะการังกับท้องทะเลสีฟ้าคราม ใครชอบผจญภัย ก็มีเส้นทางเดินป่าให้ได้เดินขึ้นไปยังจุดชมวิว เพียงแค่วันเดียวก็เที่ยวทะเลสวยได้แบบฟิน ๆ :)

11. เกาะหมาก จังหวัดตราด

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

          พอขึ้นปีใหม่ ท้องทะเลทางฝั่งตะวันออกก็เริ่มกลับมาสดใสสวยงามอีกครั้งแล้วค่ะ ใครอยากสัมผัสกับท้องทะเลสวย ๆ และความเงียบสงบ ต้องมาไม่พลาดมาเที่ยวเกาะหมากกันค่ะ เกาะหมากเป็นเกาะที่ตั้งอยู่ระหว่างเกาะช้างกับเกาะกูด ห่างจากฝั่งราว ๆ 38 กิโลเมตร เสน่ห์ของเกาะแห่งนี้ก็คือความเรียบง่ายและความเงียบสงบ เพราะพื้นที่ส่วนใหญ่บนเกาะยังเป็นสวนมะพร้าว ชาวบ้านยังใช้ชีวิตกันแบบดั้งเดิม ไม่มีสถานบันเทิงเหมือนกับเกาะช้าง ชายหาดและเกาะใกล้เคียงต่าง ๆ ยังสวยงาม น้ำใสสะอาด มีปะการังและสัตว์ทะเลหลากหลายชนิดให้ได้ดำน้ำชมกันอย่างสนุกสนาน ดีขนาดนี้ ต้องเอาวันลาพักร้อนไปนอนพักผ่อนริมทะเลที่นี่เสียแล้ว ^^

12. เกาะไข่ จังหวัดภูเก็ต
ที่เที่ยวเดือนมกราคม
ภาพจาก Korkusung / Shutterstock.com

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

          เกาะไข่ ประกอบไปด้วยเกาะไข่นอกและเกาะไข่ใน มีลักษณะเป็นเกาะเล็ก ๆ อยู่กลางทะเลอันดามันระหว่างเกาะภูเก็ต และเกาะยาวใหญ่ จุดเด่นของทั้ง 2 เกาะคือ มีน้ำทะเลสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ใส พร้อมกับหาดทรายสีขาวเนื้อเนียนละเอียดนุ่ม โดยนักท่องเที่ยวสามารถที่จะมานอนเล่นบนชายหาด กินอาหารทะเลสุดอร่อย และทำกิจกรรมทางทะเลสนุก ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเจ็ตสกี, การเล่นบานานาโบ๊ท, การเล่นพาราชูต เป็นต้น ที่สำคัญยังมาเที่ยวได้แบบวันเดย์ทริปจากภูเก็ต ไม่ต้องใช้เวลาเดินทางมากมาย ไม่เหนื่อยจนเกินไป หรือใครจะซื้อแพ็กเกจเที่ยวรวมกับเกาะอื่น ๆ ด้วยก็ยังได้

13. เกาะรอก จังหวัดกระบี่

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

          เกาะรอก ตั้งอยู่ระหว่างรอยต่อของน่านน้ำทะเลจังหวัดกระบี่และจังหวัดตรัง อยู่ในความดูแลของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา มีลักษณะเป็น 2 เกาะใหญ่ คือ เกาะรอกน้อย และเกาะรอกใหญ่ ความสวยงามของที่นี่ได้รับการขนานนามว่าเป็นราชินีแห่งท้องทะเลไทย ด้วยเกาะรอกมีหาดทรายที่ขาวสะอาด เนื้อทรายเนียนละเอียดและนุ่มราวกับผงแป้ง น้ำทะเลก็ใสแจ๋ว มองเห็นถึงปะการังที่อยู่ใต้น้ำได้หลายเมตรเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงเดือนธันวาคม-เมษายนที่ท้องฟ้าสดใส และคลื่นลมสงบ ที่นี่จะเป็นสวรรค์ย่อม ๆ ของคนรักทะเลเลยทีเดียว นอกจากนี้บริเวณรอบ ๆ ทั้ง 2 เกาะ ยังมีจุดดำน้ำตื้นที่สวยงาม มีปะการัง ดอกไม้ทะเล และสัตว์ทะเลหลากหลายชนิดให้ได้ชื่นชม สวยงามขนาดนี้ ใครไม่หลงรักที่นี่ก็บ้าแล้ว

14. หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัดพังงา

ที่เที่ยวเดือนมกราคม

ที่เที่ยวเดือนมกราคม
ภาพจาก khunkorn / Shutterstock.com

          ช่วงเวลาที่คลื่นลมสงบ ท้องฟ้าแจ่มใส ไร้ซึ่งเม็ดฝนและมรสุม จะเป็นช่วงที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวทะเลมาก ๆ ซึ่งในช่วงเดือนมกราคมก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การไปเยือนท้องทะเลอันดามัน โดยเฉพาะที่หมู่เกาะสุรินทร์ อันเป็นหมู่เกาะที่รวบรวมความสวยงามของสิมิลันไว้ให้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งท้องทะเลสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ หาดทรายขาวสะอาดโดดเด่น โลกใต้ทะเลที่เต็มไปด้วยปะการังและดอกไม้ทะเลหลากสีสัน รวมทั้งสัตว์ทะเลหลากหลายชนิด ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวมอร์แกน ชุมชนคนพื้นเมืองดั้งเดิมที่หลงเหลืออยู่เพียงแค่แห่งเดียวในเมืองไทย แบบนี้มันต้องไปโดนสักครั้ง

          ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวไทยที่น่าไปท่องเที่ยวในเดือนมกราคม ยังมีแหล่งท่องเที่ยวและประเพณีวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย เราจะมาอัปเดตให้เรื่อย ๆ นะคะ :)

ขอบคุณ https://travel.kapook.com
ขอขอบคุณข้อมูลจาก


ดูสินค้าเพิ่มเติม (คลิ๊กรายการด้านล่าง)

    -----------------------------------------------

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย

    บริษัท มีเดีย สเตชั่น 
    แอนด์ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

    แ ล ะ


    บริษัท นิวสตาร์ มีเดีย 
    แอนด์ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

    -----------------------------------------------


    ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นสินค้า สอบถามข้อมูลสินค้า หรือสั่งซื้อได้ที่นี่
    อีก 1 ช่องทางการติดต่อ สะดวกรวดเร็วขึ้น 
    เพิ่มเพื่อน คลิ๊กเลย
    https://line.me/R/ti/p/%40pandajet
    @PandaJet (มี@นำหน้า)
     https://line.me/R/ti/p/%40cex9245z


    อย่าลืมติดตามข่าวสาร พร้อมโปรฯ เด็ดๆ ได้ที่นี่
    วัสดุอิงค์เจ็ท และอุปกรณ์งานป้ายครบวงจร


    ฟูลเฟรม, พูลเฟรม, แบ็คดอรป, แกงกาลู, Full Frame, Pull Frame, Back drop, กระเป๋าฟูลเฟรม, กระเป๋าพูลเฟรม, กระเป่าแบ็คดรอป, เคาน์เตอร์, Counter, โต๊ะชงชิม, Table, โรลอัพ, Roll Up, เอ็กสแตนด์, x-Stand, x stand, xstand, x stand ปรับระดับได้, ปรับระดับ, แคตตาล็อกสแตนด์, Cattalog Stand, Poster stand, โปสเตอร์สแตนด์, บอร์ดนิทรรศการ, วาย แบนเนอร์, Y banner, Banner, U Banner, แบนเนอร์, ยู แบนนเนอร์, แบนเนอร์ สแตนด์, mini x stand, Mini Rollup, Standy, สแตนดี้, ธงญี่ปุ่น, J-Flag, Jflag, ฐานปูน, ธงชายหาด, Beach Flag, Beach, หม้อแปลง, Power supply, Led, แอลอีดี, ตู้ไฟ, ตู้ไฟ แอลอีดี, ตู้ไฟ Led, Light box, Lightbox, ดอก CNC, CNC, ซีเอ็นซี, ก้านสำลี, กระดาษซับหมึก, กระดาษซัพหัวพิมพ์, หมึก, Ink, Solvent ink, solvent, หมึกไร้กลิ่น, SK4, konika, seiko, dx5, dx7, dx11, epson, inkjet, material, วัสดุ, วัสดุอิงค์เจ็ท, อิงค์เจ็ท, อุปกรณ์ออกบูธ, อุปกรณ์จัดบูธ, อุปกรณ์จัดแสดงสินค้า, exhibition, ไวนิล, vinyl, pvc, พีวีซี, สติ๊กเกอร์, Sticker, dicut, ไดคัท, พีพี สติ๊กเกอร์, PP Sticker, Pvc Sticker, 360g., ฟิล์มเคลือบ, เคลือบด้าน, เคลือบมัน, เคลือบเงา, Matt laminating, Glossy laminating, Glossy, หลังเหลือง, หลังขาว, ฟิล์ม, ซีทรู, แคนวาส, canvas, it, ผ้าไอที, ผ้า it, ECO, อีโค, อีโค่, ฟิล์มตู้ไฟ, แบ็คลิท, แบ็คลิทฟิล์ม, แบ็คลิท ฟิล์ม, แบ็คลิท สติ๊กเกอร์, โปร่งแสง, ไวนิลโปร่งแสง, Outdoor sticker, โฟม, โฟมบอร์ด, โฟม บอร์ด, พีพี บอร์ด, พีพีบอร์ด, PP board, board, พลาสวูดม plasswood, คอมโพสิต, อะคริลิค, Acrylic, panda, ตาไก่, เครื่องตอกตาไก่, เครื่องตอกตาไก่ ออโต้, เครื่องตอก ออโต, iron hold, Iron, ไม้บรรทัด, บรรทัดตัดบอร์ด, SignAsia, Printtech,Promotion, โปรโมชั่น, ราคาพิเศษ, display, 

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    โรลอัพ ฝาพลาสติก ----------------------- โรลอัพ ฝาอลูมิเนียม ----------------------- สั่งซื้อ สอบถาม | เพิ่มเพื่อน คลิ๊กเลย โรลอัพ ฝาอลูมิเน...